TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/09/2022, hòa chung trong không khí của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và trong không khí hân hoan chào mừng các ngày lễ lớn của cả nước, thầy và trò trường THPT Lắk long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

Về dự với buổi lễ có đồng chí Nay Y Phú – Chủ tịch UBND huyện Lắk, cùng quý khách mời là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh và sự có mặt của toàn thể đội ngũ CBQL, GV, NV và hơn 1300 học sinh toàn trường. Thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo của Sở GD-ĐT tỉnh Đăk Lăk, nội dung buổi lễ đã diễn ra ngắn gọn nhưng không thiếu phần trang trọng để tạo nên không khí hồ hởi, là động lực thúc đẩy năm học mới đầy thắng lợi và thành công.

Đồng chí Nay Y Phú – Chủ tịch UBND huyện Lắk

Tại buổi lễ đồng chí Nay Y Phú thay mặt lãnh đạo huyện đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao những thành tích mà tập thể trường đã đạt được trong năm học vừa qua và qua đó chúc nhà trường sẽ phát huy hơn nữa truyền thống để đạt được những kết quả cao hơn trong năm học mới.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

 Năm học vừa qua, mặc dù chịu sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19 nhưng với sự nỗ lực không ngừng, cố gắng không biết mệt mỏi. Thầy trò trường THPT Lắk đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ: Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm trên trung bình đạt 100%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt trên 70%; tỉ lệ tốt nghiệp đạt 98%; có 05 tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 12 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 12 giáo viên được Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen; 01 tập thể tổ được Giám đốc sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen.

Các giáo viên đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2021 – 2022”

Năm học 2022-2023, Trường THPT Lắk có 32 lớp với tổng số 1318 học sinh, trong đó có 450 học sinh lớp 10. Năm học mới này, thầy và trò nhà trường sẽ chú trọng tập trung vào 3 nhiệm vụ trọng tâm: Đổi mới công tác giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng văn hóa ứng xử chuẩn mực cho học sinh; triển khai hiệu quả Chương trình GDPT năm 2018 đối với lớp 10, Chương trình GDPT năm 2006 với lớp 11,12 một cách chủ động, sáng tạo, linh hoạt và chất lượng; tiếp tục duy trì, đảm bảo chất lượng giáo dục đại trà, cải thiện và nâng cao về số lượng, chất lượng giáo dục mũi nhọn trong nhà trường… quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu của năm học.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trịnh trọng tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh hồi trống khai trường giòn giã mở đầu năm học 2022 – 2023, tin tưởng rằng thầy và trò ngôi trường có truyền thống 36 năm tuổi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai trường

Và sau đây là một vài hình ảnh khác của buổi lễ