TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Sáng nay, ngày 5/9/2024, trường THPT Lăk đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, đánh dấu sự khởi đầu đầy hy vọng và nhiệt huyết cho cả thầy cô lẫn học sinh.
   Trường THPT Lăk tổ chức lễ khai giảng năm 2024-2025.
   Mở đầu buổi lễ là các hoạt động văn nghệ sôi động và những tiết mục biểu diễn đầy sáng tạo từ học sinh đã làm không khí trở nên vui tươi và gắn kết hơn.
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
   Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
   Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
   Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của ban giám hiệu nhà trường, thầy cô, học sinh và các vị đại biểu huyện nhà.
Thầy cô và các vị đại biểu huyện nhà tham dự buổi lễ.  
Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô và các vị đại biểu huyện nhà tham dự buổi lễ.
   Đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện uỷ đã đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.
   Đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện uỷ đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

   Thầy hiệu trưởng Lê Văn Trị đã có bài phát biểu động viên thầy trò, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập, rèn luyện đạo đức, và xây dựng môi trường học đường văn minh, thân thiện và đánh trống khai trường đầu tiên chào mừng năm học mới 2024-2025.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Thầy hiệu trưởng Lê Văn Trị đánh trống khai trường đầu tiên chào mừng năm học mới 2024-2025.

   Trong buổi lễ, nhà trường cũng đã khen thưởng những thầy cô và học sinh có thành tích xuất sắc của năm học trước (Đạt Huy chương Đồng HKPĐ quốc gia và những học sinh đạt điểm 10 trong kì thi THPT quốc gia).
 
   Thầy Lê Văn Trị trao tặng bằng khen thưởng cho thầy Nguyễn Hữu Mùi đã có học sinh có thành tích xuất sắc của năm học trước (Đạt Huy chương Đồng HKPĐ quốc gia).
 Thầy Lê Văn Trị trao tặng bằng khen thưởng cho hai em học sinh có thành tích xuất sắc của năm học trước (Đạt Huy chương Đồng HKPĐ quốc gia).
  Thầy Dương Văn Đạt trao tặng bằng khen thưởng những học sinh đạt điểm 10 trong kì thi THPT quốc gia.
   Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã trao tặng 17 xuất học bổng do Cựu học sinh nhà trường (niên khóa 2001-2004), tài trợ cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó.
Thầy Nguyễn Phan Anh và Thầy Lê Đức Anh trao tặng học bổng do Cựu học sinh nhà trường (niên khóa 2001-2004) cho các em học sinh.
   Kết thúc buổi khai giảng, thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục với nhịp sống thường ngày với những ấp ủ mới, hoài bão mới cho một năm học rực lửa tại trường THPT Lăk.
   Chúc trường THPT Lăk có một năm học mới thật thành công và chất lượng.