TRAO GIẢI HỘI CHỢ ẨM THỰC 26/3 VÀ TUYỂN SINH QUÂN SỰ NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội chợ ẩm thực 26/3/2024 đã kết thúc, để biểu dương các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Chế biến món ăn ngon”. Sáng ngày 01/4/2024, vào giờ chào cờ tuần 28, trường THPT Lăk đã tổ chức trao thưởng cho các chi đoàn đạt giải.  
Thầy hiệu phó trao thưởng cho các chi đoàn đạt giải trong cuộc thi “Chế biến món ăn ngon” trong Hội chợ ẩm thực 26/3/2024. 
Đồng thời, Ban tuyển sinh Quân sự huyện đã phối hợp tổ chức tuyên truyền, định hướng, hướng dẫn các nội dung về công tác tuyển sinh Quân sự năm 2024 cho toàn thể học sinh của trường.
Cán bộ Ban Tuyển sinh quân sự huyện Lăk thông tin các nội dung tại buổi tư vấn
Các em học sinh lắng nghe thông tin từ cán bộ tuyển sinh
Tại buổi tư vấn, Ban Tuyển sinh quân sự huyện đã tuyên truyền về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội. Để các em học sinh có sự lựa chọn phù hợp nếu có nguyện vọng thi tuyển, Ban Tuyển sinh quân sự huyện cũng đã giải đáp những thắc mắc của các em học sinh liên quan đến công tác tuyển sinh quân sự, đồng thời tư vấn, hướng dẫn cho các em cụ thể về các nội dung như: phương thức, đối tượng, khu vực, chỉ tiêu, tiêu chuẩn tuyển sinh (tiêu chuẩn về chính trị, đạo đức, văn hoá, độ tuổi, sức khoẻ…); công tác tổ chức xét tuyển vào các học viện, trường trong Quân đội; thủ tục đăng ký xét tuyển và hồ sơ đăng ký xét tuyển; quyền lợi, nghĩa vụ của thí sinh trúng tuyển…
Buổi “Tư vấn Tuyển sinh quân sự 2024” được tổ chức tại Trường THPT Lăk đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, những chia sẻ nhiệt tình, lời khuyên chân thành, cùng những kiến thức hữu ích từ Ban tư vấn tuyển sinh huyện sẽ giúp các thí sinh phần nào có được hướng đi đúng đắn, tự tin hơn với sự lựa chọn, quyết định của bản thân.