HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Thực hiện kế hoạch năm học, chiều ngày 14/09/2024, trường THPT Lăk đã tổ chức  buổi họp phụ huynh đầu năm, đánh dấu khởi đầu mới cho năm học 2024 – 2025.
    Buổi họp phụ huynh đầu năm học là dịp quan trọng để giáo viên triển khai kế hoạch hoạt động trong cả năm học của học sinh tới phụ huynh, là dịp để giáo viên lắng nghe những chia sẻ từ phụ huynh về việc học của các con tại trường. Không những vậy, đây còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hợp tác, gắn bó thân tình giữa gia đình và nhà trường, giữa thầy cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh.
Họp phụ huynh đầu năm
Họp phụ huynh đầu năm
 Họp phụ huynh đầu năm
Họp phụ huynh đầu năm
 Họp phụ huynh đầu năm
Họp phụ huynh đầu năm
   Hiểu rõ được tầm quan trọng của buổi họp, nên mỗi giáo viên chủ nhiệm của trường THPT Lăk đã chuẩn bị phòng họp sạch sẽ; bảng lớp được trang trí sinh động; nội dung cuộc họp chi tiết, khoa học, mới mẻ và thiết thực. Bên cạnh những nội dung chung, các thầy cô giáo còn tư vấn, giới thiệu cho phụ huynh về chương trình các môn học; phương pháp học tập; các đầu sách hay…
   Mặc dù mưa rơi lất phất và đường xa, Phụ huynh của trường vẫn tham gia buổi họp rất đầy đủ.
   Một góc sân trường trong buổi họp phụ huynh đầu năm.
   Sự đồng hành và phối hợp giữa nhà trường và gia đình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho học sinh trong năm học này.