CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, sáng 18/11, thầy và trò trường THPT Lắk cũng tổ chức chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982 – 2023).

Tập thể cán bộ giáo viên đã và đang công tác tại nhà trường

 Đã từ lâu, ngày 20/11 được chọn là ngày truyền thống “Tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và những người công tác trong ngành giáo dục. Vào ngày này, cả xã hội và các thế hệ học trò thể hiện sự tri ân với “những người đưa đò thầm lặng”. Mỗi dịp 20/11 hàng năm, nhiều hoạt động kỉ niệm, tôn vinh, tri ân các thầy cô giáo được tổ chức trang trọng trên khắp cả nước, thể hiện ý nghĩa tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam. Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi đó, trường THPT Lắk đã tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi tăng thêm niềm vui, sự phấn chấn, kết nối tình thầy trò. Và để tri ân công lao to lớn của các nhà giáo, sáng ngày 18/11/2023 nhà trường đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Đại diện HĐND, UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đến tham dự buổi Lễ, nhà trường vui mừng chào đón các đồng chí đại diện Hội đồng nhân dân, UBND huyện ; Ông Lê Thái Trãi – Trưởng ban đại diện Hôi cha mẹ học sinh nhà trường; các bậc phụ huynh trong ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; các đồng chí đại biểu đại diện các Ban, ngành, Đoàn thể của huyện nhà, Công an thành huyện, phóng viên Đài Phát thanh – Truyền hình đến dự và đưa tin. Đặc biệt là sự có mặt của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên, học sinh trong toàn trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng từ chi đoàn 11A1

Chương trình bắt đầu với các tiết mục văn nghệ chào mừng do các thầy cô giáo và học sinh trong trường thể hiện. Những bài ca lắng đọng ca ngợi công ơn người thầy, những bài nhảy sôi động mang đến không khí vui tươi hào hứng đã giúp chương trình trở lên ấm áp giưa cái se lạnh đầu đông.

Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chương trình

Sau bài diễn văn của Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, như thấm thía lời dạy của thầy cô, lời nhắn nhủ của cha mẹ, em Nguyễn Thị Bảo Nhi, học sinh lớp 12A7, đại diện gần 1300 học sinh nhà trường đã lên phát biểu tri ân.

Em Nguyễn Thị Bảo Nhi – Chi đoàn 12A7 tri ân thầy cô

Là học trò, chúng em đều biết, tất cả những thành công trong các chặng đường đời đều có bóng dáng của thầy cô. Thầy cô miệt mài khuya sớm bên trang giáo án; thầy cô trăn trở, quặn lòng khi có những học trò cá tính, chưa ngoan; thầy cô cứ thế thầm lặng hi sinh cuộc sống riêng để đến bên chúng em dạy dỗ, khai mở tâm trí dẫn lối chúng em đi vào con đường đẹp nhất của cuộc đời, đó là hành trang đắt giá mà chúng em sẽ mang theo mãi bên mình. Tiếng gọi “Thầy cô ơi!” tha thiết như muốn đáp lại kì vọng của những người làm thầy “Dù chúng em có nghịch ngợm đến đâu, dù cho mưa nắng có bạc mái đầu thầy cô, dù ngoài đời kia còn nhiều phong ba bão táp, chúng em vẫn sẽ mãi ghi nhớ lời thầy cô dạy, chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn cô thầy. Chúng em sẽ mãi khắc ghi hình ảnh thầy cô và mái trường THPT Lắk trong trái tim chứa tuổi trẻ sôi nổi nhưng bồng bột của mình, dù sau này cuộc đời có nhiều đổi thay thì chúng em vẫn luôn muốn được trở về nơi ăm áp những kỉ niệm yêu thương, trở về mái nhà thân thương của chúng em: trường trung học phổ thông Lắk”. Những đóa hoa tươi thắm được trao tặng tới tập thể sư phạm nhà trường để minh chứng cho tình cảm dành cho nhà trường.

Học sinh tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường

 Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng và công nhận thành tích đã đạt được của thầy cô và học trò nhà trường trong năm học 2022 – 2023 và các phong trào kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.

Thầy Nguyễn Văn Huy nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Thầy Dương Văn Đạt – Phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho HS

Chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc tốt đẹp. Đọng lại trong tâm trí mỗi đại biểu đến dự là sự ấm áp; đọng lại trong tâm trí phụ huynh là niềm biết ơn và tin tưởng vào tâm huyết của người thầy, Đề xứng đáng với niềm tin yêu đó, mỗi thầy cô giáo chúng ta hãy tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của Nghề dạy học – một Nghề cao quý nhất trong những Nghề cao quý, xứng đáng là người “Kỹ sư tâm hồn”, vững vàng chở những chuyến đò đưa học trò trường THPT Lắk đi đến những bến bờ tri thức thành công.

sau đây là một vài hình ảnh khác của chương trình

Ca khúc “Người thầy” – BD: H Hun Du – Chi đoàn 12A6 

Tặng hoa cho các cán bộ, giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu

Trao thưởng cho các tiết mục văn nghệ đạt giải

Chi đoàn 12A7 biểu diễn văn nghệ chào mừng 

Thầy Y Phúc Liêng biểu diễn văn nghệ chào mừng 

Các tiết mục văn nghệ đạt giải nhất 

Chi đoàn 12A7 biểu diễn 

Văn nghệ chào mừng – Chi đoàn 10A2 

Văn nghệ chào mừng – Chi đoàn 12A1 

  • Tiết mục nhảy chi đoàn 11A6