ẤN TƯỢNG TRONG LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH NIÊN KHÓA 2019 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 04/6/2022, buổi Lễ “Tri ân và trưởng thành – Bay lên những ước mơ” của học sinh khối 12 niên khoá 2019 – 2022, được tổ chức tại trường THPT Lắk đã để lại những cảm xúc sâu lắng, nghẹn ngào, lưu luyến. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện các tổ chức đoàn thể; quý thầy cô giáo; các bậc cha mẹ của học sinh, 430 em học sinh khối 12.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường tại buổi lễ

 Tại buổi lễ đặc biệt của học trò, thầy Lê Văn Trị – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã trao gửi, nhắn nhủ đến các em rất nhiều điều. Thầy cũng bày tỏ những tình cảm chân thành của người làm thầy đối với thế hệ học trò đang lớn dần, bày tỏ tình cảm trân quý với công lao sinh thành dưỡng dục đối với bậc làm cha làm mẹ. Thầy cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng vào tương lai của thế hệ học trò trường THPT Lắk.

Đáp lại sự quan tâm, chỉ dạy của thầy cô dưới mái trường THPT Lắk qua ba năm gắn bó, các em đã dành tặng cho người cha, người mẹ thứ hai của mình những bông hoa tươi thắm, những cái ôm rất chặt và những lời cảm ơn tự đáy lòng.

Em Lê Thúy Hiền – Chi đoàn 12A1 cùng lời tri ân tới thầy cô, cha mẹ

Em Lê Thuý Hiền – lớp 12A1 bày tỏ tình cảm của mình đến thầy cô giáo: “Thưa thầy cô, mùa thu của 12 năm trước, khi níu tay mẹ cha đến trường trong ngày đầu tiên đi học, chúng con những đứa trẻ hồn nhiên đâu biết rằng, mùa hạ của 12 năm sau lại nghẹn ngào nói lời từ biệt. Trong giờ phút này, chúng con thấy lòng xúc động khi nhớ đến mồ hôi trên trán thầy, những ưu phiền còn đọng lại trong mắt cô. Nhớ sao bóng dáng từng người thầy, người cô cần mẫn trên bục giảng, gieo nguồn tri thức, gieo hi vọng qua từng trang sách mỗi ngày. Nhớ lắm những tháng ngày vất vả, các thầy cô chăm lo, động viên chia sẻ, những lúc chúng con ốm đau, buồn bã, chăm sóc, động viên chúng con từng ngày; Đặc biệt, các bậc cha mẹ tham dự lễ tri ân không khỏi xúc động khi lắng nghe những chia sẻ chân thành của các con đối với mình: “Mỗi năm tháng con sống, mỗi bước đường con đi, mỗi giây phút con trưởng thành, đều được đánh đổi bằng tuổi xuân, bằng sức khỏe, bằng cả những vết chân chim, mái đầu điểm bạc của năm tháng cuộc đời trên dáng hình mẹ cha. Nhật kí của mẹ đã thấm đẫm mồ hôi, nước mắt để nhật kí của chúng con tràn ngập tiếng cười và nhiều hoa trái. Chúng con xin cảm tạ công ơn sinh thành, dưỡng dục bằng tất cả tình yêu thương và tấm lòng của một người con đối với cha mẹ”.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc

Thay lời muốn nói, các em còn chuẩn bị những tiết mục văn nghệ gửi tặng đến cha mẹ, thầy cô bằng những lời ca tiếng hát trong trẻo, những tình cảm chân thành nhất, cũng là lời cảm ơn sâu sắc tự đáy lòng mình.

Một tiết mục song ca ý nghĩa

Thay mặt giáo viên toàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 12, cô Nguyễn Thị Loan cũng đã có những chia sẻ sâu sắc về thời gian ba năm các em gắn bó. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ, gửi gắm nhiều tâm tư trăn trở của người làm thầy đối với tương lai của các em.

Cô Nguyễn Thị Loan – đại diện GVCN cùng những lời nhắn gửi đến hs khối 12

Nhiều phụ huynh đã xúc động, bật khóc và dành lời khen tặng: nhà trường đã chuẩn bị buổi lễ tri ân thật chu đáo, ấm áp, đầy cảm xúc, đem lại giá trị nhân văn cao đẹp trong lòng các thế hệ học sinh và phụ huynh nhà trường.

đại biểu về tham dự buổi lễ

Thay mặt cho toàn thể phụ huynh khối 12, bác Huỳnh Duy Tùng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường phát biểu và thực hiện lễ tri ân. Thay mặt cho toàn thể các bậc cha mẹ học sinh khối 12 bác cũng gửi đến quý thầy cô trong hội đồng giáo dục nhà trường lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất!

ông Huỳnh Duy Tùng – đại diện hội CMHS phát biểu tai buổi lễ

Đại diện của các khối lớp 12 cũng đã tiến hành ước nguyện và cắt bánh kem mừng sinh nhật tuổi 18.

Lời tri ân

Cuối cùng, Ban giám hiệu nhà trường, đại diện công đoàn, đại diện BCH Đoàn đại diện hội phụ huynh các lớp, và giáo viên chủ nhiệm đã tiến hành cài hoa trưởng thành cho 430 học sinh khối 12, niên khoá 2019 – 2022

Thầy Nguyễn Phan Anh gắn huy hiệu trưởng thành cho hs

Và sau đây là một vái hình ảnh khác của buổi lễ