TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9, hơn 1300 học sinh trường THPT Lắk đã tưng bừng khai giảng năm học mới 2023-2024. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến dự, chúc mừng học sinh, thầy, cô giáo nhà trường.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường cùng các nữ giáo viên, nhân viên nhà trường

Tham dự lễ khai giảng cùng với thầy và trò trường THPT Lắk có đồng chí: Võ Ngọc Tuyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện; Cùng đại diện các cơ quan ban nghành trong huyện, tập thể cán bộ, giáo viên, ban đại diện hội cha mẹ học sinh và 1326 học sinh của trường THPT Lắk.

Đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đại biểu dự lễ

Trong không khí náo nức của những ngày thu lịch sử, thầy và trò của ngôi trường THPT Lắk với bề dày truyền thống thành tích đã mở đầu lễ khai giảng bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Với nhiều học sinh, hôm nay là một ngày đặc biệt. Các em đã chính thức bước vào giai đoạn mới của cuộc đời – bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của mình.

Đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đọc thư của Chủ tịch nước 

Trong niềm xúc động, đồng chí Võ Ngọc Tuyên – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đọc bức thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường. Bức thư nhấn mạnh: “Tôi luôn đặt niềm tin vào các em. Tôi nhìn thấy tương lai tươi sáng của Tổ quốc mình trong sức sống căng tràn và trong những ước mơ, hoài bão cao đẹp của các em”. Cùng với đó đồng chí đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cùng niềm tin vào các thế hệ học sinh trường THPT Lắk.

Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Gửi gắm sự tin tưởng và niềm tự hào vào lớp lớp học sinh, phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, THPT Lắk là ngôi trường truyền thống “Dạy tốt, học tốt”. Các em hãy tiếp tục nâng cao tri thức, rèn luyện đạo đức, thể chất, thẩm mỹ của công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập quốc tế, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước”.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Trong không khí hân hoan chào năm học mới, thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường đã gióng lên hồi trống khai trường vang dội hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi mới của tập thể thầy và trò nhà trường.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho học sinh

Cũng trong buổi lễ khai giảng nhà trường đã trao 04 xuất học bổng của tập thể cựu học sinh niên khóa 1991 – 1998 trị giá mỗi xuất 500.000đ cho 04 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập. Giá trị mỗi xuất học bổng không lớn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, nó thể hiện sự trân trọng của các cựu học sinh tới nơi mình đã học tập và trưởng thành.

Sau đây là một vài hình ảnh khác của buổi lễ