TRƯỜNG THPT LẮK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình năm học 2021 – 2022, theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đắk Lắk, ngày 23 tháng 11 năm 2021 trường THPT Lắk long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022 dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến để phù hợp với tình hình thực tiễn khi dịch bệnh covid 19 đang diễn biến phức tạp.

Đoàn chủ tịch Hội nghị

Hội nghị là dịp quan trọng để cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của tổ chức đoàn thể, các tổ bộ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-VC và NGL năm học 2020 – 2021; Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học văn minh, trong sạch, vững mạnh.

Cán bộ, viên chức dự Hội nghị trực tuyến

 Tại hội nghị, Thầy Lê Văn Trị, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm học 2020-2021 và  dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Báo cáo đã thể hiện tâm huyết, trách nhiệm cũng như những đổi mới kịp thời, sáng tạo của Ban giám hiệu trong công tác quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã được nghe thông qua quy định về mối quan hệ công tác giữa nhà trường và Công đoàn năm học 2021 – 2022; Quy chế thi đua khen thưởng do Thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch công đoàn nhà trường trình bày.

Thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Sau thời gian nghỉ giải lao, Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tâm huyết của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong nhà trường. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Thầy Lê Văn Trị đã thay mặt cho ãnh đạo nhà trường trả lời các ý kiến của cán bộ, giáo viên, người lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường đầy đủ, thuyết phục và đã nhận được sự nhất trí, đánh giá cao của toàn thể Hội nghị.

Đại biểu dự Hội nghị trực tiếp tại hội trường

Ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên, người lao động đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy và các hoạt động phong trào năm học 2020-2021, lãnh đạo nhà trường đã vinh danh cho các đồng chí nhằm động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, người lao động có thêm nhiều nhiệt huyết, say mê trong công tác những năm học tiếp theo.

Đại biểu dự hội nghị trực tiếp tại hội trường

Kết thúc Hội nghị đã thông qua tiêu chí thi đua khen thưởng, thông qua Nghị quyết Hội nghị, phát động thi đua và cam kết giao ước thi đua năm học 2021-2022. Hội nghị đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của tất cả cán bộ, viên chức, người lao động phấn đấu đưa trường THPT Lắk tiếp tục phát triển không ngừng, xứng đáng là trường chuẩn Quốc gia.