TRƯỜNG THPT LẮK THĂM VÀ TẶNG QUÀ HAI BUÔN KẾT NGHĨA YANG LÁ I VÀ YANG LÁ II NHÂN DỊP TRUNG THU 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 sắp tới, chiều 08/9/2022 đại diện Ban giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên trường THPT Lắk đã tới thăm và tặng quà cho các cháu nhỏ hai buôn kết nghĩa Yang Lá I và Yang Lá II.

Đại diện BGH, Công đoàn, Đoàn Thanh niên trao quà cho hai buôn

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong kế hoạch hoạt động của nhà trường trong các năm học thể hiện sự quan tâm của nhà trường tới con em các dân tộc ở địa phương. Tại nhà văn hóa cộng đồng buôn Yang Lá I, thầy Dương Văn Đạt – Phó hiệu trưởng nhà trường và cô Trịnh Thị Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ân cần thăm hỏi tình hình làm ăn kinh tế của bà con và đặc biệt là vấn đề chăm lo cho các cháu nhỏ, đồng thời qua đó cũng mong bà con hai buôn quan tâm hơn nữa tới việc học tập của con em trong vùng.

Thầy Dương Văn Đạt – Phó hiệu trưởng nhà trường thăm hỏi tình hình bà con

Tại buổi trao quà, đại diện cho hai buôn kết nghĩa anh Y Minh – Trưởng buôn Yang Lá II đã chia sẻ về tình hình của hai buôn đồng thời cám ơn sự quan tâm thường xuyên của tập thể nhà trường tới đời sống của bà con hai buôn và đặc biệt là sự quan tâm tới các cháu nhỏ trong các dịp lễ tết.

Anh Y Minh trưởng buôn Yang Lá II phát biểu tại buổi trao quà

Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng trong đó là tình cảm chân thành, chan chứa yêu thương của các cấp lãnh đạo, tập thể nhà trường gửi tới các cháu thiếu nhi còn nhiều thiếu thốn qua đó mong các cháu cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập.