TRƯỜNG THPT LẮK LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Chương trình kế hoạch phát triển Đảng của chi bộ năm 2022. Được sự đồng ý của Huyện Ủy Lắk. Vào lúc 15 giờ, ngày 26/05/2022, chi bộ trường THPT Lắk, long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 giáo viên: Bùi Thị Ái Linh – Giáo viên Tổ Ngoại ngữ và cô Dương Thị Thanh Tâm – Giáo viên Tổ Vật lý và 02 học sinh: Lê Thuý Hiền – Lớp 12A1 và Lê Minh Ngọc Hân – Lớp 12A1.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ chúc mừng các đảng viên mới

Về dự Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ có các đại biểu đại diện cho huyện Ủy Lắk gồm: đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy,  đồng chí Nguyễn Quang Dũng – HUV, Trưởng ban Tổ chức Huyện Ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Nam – HUV, Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện Ủy.

Về phía Chi bộ nhà trường có: đồng chí Lê Văn Trị – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí là thành viên cấp ủy chi bộ và toàn thể đảng viên của chi bộ trường THPT Lắk.

Các đại biểu về tham dự lễ kết nạp

Để vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong thời gian qua, với sự phấn đấu, nổ lực không ngừng của bản thân; được sự quan tâm bồi dưỡng của Chi bộ Đảng, của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, các quần chúng ưu tú đã có nhiều cống hiến và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong học tập và công tác, được chi bộ Đảng nhà trường và quần chúng nhân dân tín nhiệm.

Đồng chí bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Đặc biệt, trong đợt kết nạp đảng lần này có 02 em Đoàn viên ưu tú là học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đối với các em là niềm vinh dự lớn lao, đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình học tập, rèn luyện và cống hiến của bản thân. Đối với chi bộ nhà trường, cho đến nay đã kết nạp được 07 Đoàn viên ưu tú là học sinh. Đây là kết quả của sự nổ lực rất lớn trong công tác xây dựng Đảng. Và cũng là niềm tự hào của nhà trường trong việc bồi dưỡng thế hệ trẻ là học sinh cho tổ chức Đảng.

Đồng chí Bí thư trao quyết định cho đảng viên mới Lê Minh Ngọc Hân

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, dưới cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và các đảng viên trong chi bộ, 04 đồng chí đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu không ngừng để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển vững mạnh.

Đảng viên mới Dương Thị Thanh Tâm đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Dũng – HUV, Trưởng bản Tổ chức Huyện Ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ nhà trường trong thời gian qua đã đạt nhiều thành tích nổi bật, được các cấp ghi nhận, tuyên dương. Đặc biệt, đồng chí đánh giá rất cao sự chỉ đạo, lãnh đạo của Chi bộ trong việc quan tâm tạo nguồn, bồi dưỡng, rèn luyện, giúp đỡ quần chúng ưu tú xem xét cho Đảng kết nạp; trong đó có Đoàn viên là các em học sinh nhà trường. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Chi bộ nhà trường tiếp tục phát huy những thành quả đã đã được, xây dựng nội bộ đoàn kết, không ngừng lớn mạnh và giữ vững danh hiệu tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh toàn diện, lãnh đạo nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng – HUV, Trưởng bản Tổ chức Huyện Ủy phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho Chi bộ nhà trường, đồng chí Lê Văn Trị, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo sâu sát của Huyện Ủy Lắk trong thời gian qua đối với chi bộ nhà trường. Và ở cương vị là Bí thư Chi bộ, đồng chí hứa sẽ tiếp tục lãnh đạo nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng chúc mừng 04 đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, dìu dắt 04 đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức của Đảng. Đồng chí Lê văn Trị cũng kỳ vọng 04 đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, phát huy năng lực, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để cống hiến cho Đảng, phục vụ Nhân dân.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu cảm nghĩ  Lễ kết nạp, đại diện cho các các Đảng viên mới đồng chí Lê Thuý Hiền bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được đứng vào hàng ngũ của Đảng ở tuổi 18, đó là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Đồng chí cũng hứa tiếp tục không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập thật tốt; quyết tâm nỗ lực hơn nữa để cống hiến sức trẻ cho sự phát triển của quê hương, đất nước, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, của gia đình; xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng viên trẻ Lê Thúy Hiền phát biểu tại buổi lễ

Sau đây là một vài hình ảnh khác của buổi lễ kết nạp