Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 20/10/2020, Công đoàn Trường THPT Lắk đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Tham dự buổi Tọa đàm có thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Phan Anh, thầy Dương Văn Đạt- Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn, các tổ trưởng tổ công đoàn cùng toàn thể công đoàn viên và người lao động nữ trong nhà trường.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tich Công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10 và truyền thống “Anh hùng – bất khuất – trung hậu – đảm đang” của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Đặc biệt, là khẳng định rõ vai trò và vị trí quan trọng của các cô giáo Trường THPT Lăk trong các hoạt động của nhà trường.

Thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi tọa đàm, với tư cách vừa là  Phó chủ tịch công đoàn nhà trường, trưởng ban nữ công của nhà trường, cô Trịnh Thị Hiền đã bày tỏ tâm tư tình cảm của chị em nhân dịp 20/10. Đồng thời, chân thành cảm ơn Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo BCH Công đoàn nhà trường trong thời gian qua đã luôn quan tâm đến chị em phụ nữ, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các cô luôn “đảm việc nhà, giỏi việc trường” và mong muốn được quan tâm hơn nữa về nhiều mặt để các chị em luôn làm tròn bổn phận người phụ nữ trong gia đình và vai trò của mình đối với nhà trường, quê hương, đất nước,… tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nhà trường, cống hiến cho quốc gia, xã hội.

Trịnh Thị Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

Thầy Nguyễn Văn Thảo–Chủ tịch Công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng

Ban truyền thông