LONG TRỌNG LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 19/11/2022 hòa chung trong không khí tưng bừng, nô nức của  cả nước, thầy và trò trường THPT Lắk long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam(20/11/1982 – 20/11/2022)

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

           Tham dự buổi lễ có đồng chí Y Săn A Yun – UVBTV – Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng đại diện các cơ quan ban nghành, các thầy cô giáo nguyên là cán bộ giáo viên nhà trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng các buôn kết nghĩa Yang Lá 1, Yang lá 2 cũng về dự và chung vui với thầy, trò nhà trường.

Đ/c Y Săn A Yun – UVBTV , Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà chúc mừng thầy và trò nhà trường

          Tại buổi lễ, thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường đã ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, quá trình hình thành, phát triển Trường THPT Lắk. Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, nhiều năm qua, thầy và trò nhà trường không ngừng phấn đấu và đạt những kết quả cao, được các cấp các ngành ghi nhận. Năm học 2021 – 2022 nhà trường vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Thầy Lê Văn Trị (thứ 3 bên trái) nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” từ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk

          Phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo trường THPT Lắk nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Săn A Yun – UVBTV – Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận biểu dương những kết quả mà Trường THPT Lắk đã đạt được trong thời gian qua. Nhiều học sinh của nhà trường đã đỗ vào các trường Đại học, nhiều học sinh đã trưởng thành, đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các thế hệ nhà giáo luôn tâm huyết với nghề, tích cực cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện cả về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và trình độ tay nghề, nghiệp vụ sư phạm.

BGH nhà trường tặng hoa chúc mừng các thầy cô đã về hưu

          Cũng trong lễ kỷ niệm BCH Đoàn trường cũng đã tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam như: Phong trào hoa điểm 10, phong trào báo ảnh “Thầy cô trong em”; phong trào văn nghệ “Lời tri ân”…

Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các tiết mục VN 

Thầy Dương Văn Đạt – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các tiết mục VN 

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho HS đạt giải hoa điểm 10