KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG CUỘC THI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH VÀ HKPĐ GIAI ĐOẠN 2 NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những ngày tranh tài sôi nổi, với những trận đấu hay và kịch tính, sáng nay, ngày 25/03/2024, trường THPT Lăk đã tổ chức trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi HSG cấp tỉnh và HKPĐ giai đoạn 2 năm học 2023-2024 vào giờ chào cờ tuần 27.

Trường THPT Lăk đã tổ chức trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi HSG cấp tỉnh và HKPĐ giai đoạn 2 năm học 2023-2024

Trong cuộc thi HSG cấp tỉnh, trường THPT Lắk đạt được: 01 Giải Nhì: Vũ Thị Thắm – Lịch Sử; 02 Giải Ba: Bùi Trường Huyền Trang – Lịch Sử, Đào Xuân An – Địa Lý; 05 Giải Khuyến khích: Nguyễn Phùng Trung Hiếu – Vật Lý, Phan Thị Mỹ Anh – Vật Lý, Lê Thị Phương Anh – Sinh Học, Trịnh Anh Tuấn – Hoá Học, Lương Quý Phước – Địa Lý.

Học sinh đạt giải trong cuộc thi HSG cấp tỉnh

Trong HKPĐ cấp tỉnh giai đoạn 2, trường THPT Lắk đạt được: HCB Nhảy cao Nam; HCĐ bóng đá nữ; HCĐ Chạy 200m Nữ; HCĐ Chạy tiếp sức Nam; HCĐ Chạy tiếp sức Nữ.
 Học sinh đạt giải trong HKPĐ cấp tỉnh giai đoạn 2

Cảm ơn các em đã miệt mài rèn luyện.

Cảm ơn các huấn luyện viên, các giáo viên đã hết mình, cảm ơn các thầy cô và GVCN đã hỗ trợ, động viên các em trong suốt quá trình tập luyện.

Cảm ơn BGH đã luôn tạo điều kiện, động viên, đồng hành cùng các em trong suốt hành trình từ khi tập luyện, lựa chọn đội tuyển, đến khi tham dự thi.

Chúc mừng các em và trường THPT Lăk đã đạt được thành tích xuất sắc, mong các em tiếp tục phát huy để mang được nhiều thành tích cao về cho nhà trường.