KẾT NẠP ĐẢNG CHO HỌC SINH ƯU TÚ NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Chương trình kế hoạch phát triển Đảng của chi bộ năm 2023. Được sự đồng ý của Huyện uỷ Lắk, BGH trường THPT Lắk. Vào lúc 15 giờ, ngày 22/06/2023, Chi bộ trường THPT Lắk đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 06 học sinh ưu tú lớp 12 năm học 2022 – 2023

Đảng viên mới cùng đại diện huyện ủy và chi bộ nhà trường

06 học sinh ưu tú được kết nạp đợt này gồm: Trần Văn Quang – Lớp 12A1; Nguyễn Văn Dung – Lớp 12A5; Nguyễn Thị My – Lớp 12A8;  Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Lớp 12A1;  Phạm Thị Thảo Vi – Lớp 12A2; Tô Thị Mỹ Hoa – Lớp 12A9. Đây có thể nói là những gương mặt điển hình trong học tập và rèn luyện của các chi đoàn khối 12 năm học 2022 – 2023.

Về dự và chỉ đạo lễ kết nạp Đảng của Chi bộ nhà trường có các đồng chí: Nguyễn Quang Dũng – UV BTV, trưởng Ban tổ chức huyện ủy; Đồng chí Bùi Quang Tuyển – UVBCH, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy. Cùng với đó là sự có mặt của đông đủ đảng viên của Chi bộ nhà trường.

Đồng chí Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Văn Trị – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện của các học sinh được kết nạp Đảng. Phân công nhiệm vụ cho các Đảng viên mới, chúc các bạn sẽ luôn nỗ lực cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới, xứng đáng với niềm tin mà nhà trường đã trao gửi.

Ông Nguyễn Quang Dũng – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức huyện ủy

Phát biểu tại lễ kết nạp ông Nguyễn Quang Dũng – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy huyện Lắk ghi nhận những thành tích mà các học sinh ưu tú đã đạt được, đánh giá cao sự nỗ lực của Chi bộ trong việc kết nạp Đảng cho đối tượng học sinh, đặc biệt là học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời bày tỏ mong muốn học sinh trường THPT Lắk tiếp tục cố gắng phấn đấu để sẽ có thêm nhiều học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Gia đình và giáo viên chủ nhiệm chúc mừng các đảng viên mới

Đây có thể nói là một trong những minh chứng tiêu biểu cho kết quả của việc trường THPT Lắk đã tích cực, chủ động xây dựng và triển khai hiệu quả các phong trào, cuộc vận động của Ngành gắn với thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện Đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2015 – 2020” ban hành kèm theo Quyết định 1501/QĐ-TTg ngày 28/8/2015 của thủ tướng chính phủ.

Sau đây là một vài hình ảnh khác của lễ kết nạp

Đảng viên mới Nguyễn Thị Quỳnh Nga nhận hoa chúc mừng

Đảng viên mới Tô Thị Mỹ Hoa

Đảng viên mới Nguyễn Văn Dung

Đảng viên mới Phạm Thị Thảo Vi

Đảng viên mới Nguyễn Thị My

Đảng viên mới Trần Văn Quang