HỘI THAO GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH TRƯỜNG THPT LẮK NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Bác Hồ kính yêu đã từng căn dặn: “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Ngày Hội thao Giáo dục Quốc phòng – an ninh trường THPT Lắk cũng là hoạt động có ý nghĩa thể hiện truyền thống yêu nước tốt đẹp của dân tộc và quyết tâm của thế hệ trẻ bảo vệ vững chắc non sông gấm vóc thiêng liêng của Tổ quốc.

Vận động viên dự thi nội dung bắn súng

Thực hiện theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT Đắk Lắk, được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường và thực hiện kế hoạch năm học của tổ Thể dục – GDQP, ngày 12/10/2023 trường THPT Lắk đã tổ chức thành công hội thao giáo dục quốc phòng an ninh cấp trường năm học 2022 – 2023.

Nội dung thi chạy vũ trang

Tham gia hội thao toàn trường có 32 đoàn học sinh với hơn 320 vận động viên. Trong thời gian 01 ngày các vận động viên đã thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đoàn kết, kỷ luật. Công tác tổ chức được chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo. Ban giám khảo là các giáo viên với năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn, công tâm, khách quan, nhiệt tình, trách nhiệm. Cùng với ban tổ chức các vận động viên đã hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ và thực hiện đúng quy tắc hội thao; đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị.

Vận động viên thi ném lựu đạn

Hội thao được tổ chức với mục đích đánh giá chất lượng dạy và học môn giáo dục QP – AN, nhằm góp phần nâng cao công tác quản lý, tổ chức thực hiện nội dung chương trình môn học, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập và trao đổi kinh nghiệm công tác giáo dục QP – AN trong nhà trường. Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, nhân rộng điển hình, lựa chọn các cá nhân xuất sắc lập đội tuyển thi học sinh giỏi cấp tỉnh và đề ra những giải pháp thiết thực, tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục QP – AN trong những năm tiếp theo.

Các vận động viên được phổ biến quy chế thi đấu