HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THPT LẮK NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 15/10/2024 được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường và Công đoàn trường THPT Lắk đã phối hợp với Nhà trường tổ chức Hội nghị viên chức – người lao động năm học 2024 – 2025

Toàn cảnh Hội nghị viên chức – người lao động

Hội nghị Viên chức – Người lao động nhằm mục đích đánh giá, kiểm điểm những hoạt động giáo dục của nhà trường trong một năm học, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp quan trọng để giáo viên, nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục … nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học vững mạnh, công bằng và ngày càng phát triển. Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí : Đ/c Lê Văn Trị- Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng, Đ/c Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Thầy Dương Văn Đạt – Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo

Thay mặt Ban giám hiệu, Đ/c Dương Văn Đạt – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024 của nhà trường. Một năm học mà nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào.

Trên cơ sở báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ của năm học 2023-2024, Đ/c Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Với mục tiêu chung tăng cường các công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống nhà trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ giáo viên, học sinh phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo, tiếp tục  thực hiện tổ chức dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn trình bày trước Hội nghị

Tại Hội nghị cũng đã được lắng nghe Đ/c Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn nhà trường trình bày quy định về mối quan hệ công tác giữa Công đoàn và nhà trường năm học 2024 – 2025; Tiêu chí thi đua năm học 2024 – 2025.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trả lời các ý kiến

Đặc biệt, trong Hội nghị, các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức, người lao động trong nhà trường cho hoạt động chung. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm chung của tập thể sư phạm nhà trường. Đoàn Chủ tịch đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường phúc đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên lao động nhà trường với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí: Thầy Nguyễn Bá Thành,  cô Vũ Thị Lân, cô Nguyễn Thị Thu Hà

Tại Hội nghị cũng đã trao giấy khen các cấp cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Các tập thể tổ đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”

Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2024-2025 đã mở ra một không khí thi đua sôi nổi, một tinh thần Đoàn kết – Chung sức – Chung lòng thực hiện nhiệm vụ năm học, với tinh thần Chủ động – Sáng tạo – Thân thiện – Toàn diện, tập thể sư phạm nhà trường phấn đấu đưa trường THPT Lắk tiếp tục khẳng định vị thế trong tỉnh, đồng thời vươn lên một tầm cao mới trong năm học 2024-2025.

Thầy Nguyễn Đắc Khang – Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết

Sau đây là một vài hình ảnh khác

Tập thể tổ được Giám đốc Sở giáo dục tặng giấy khen

Các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”

Cá nhân được Giám đốc Sở giáo dục tặng giấy khen

Thầy Nguyễn Hữu Mùi được Chủ tịch Công đoàn ngành tặng giấy khen