HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện hướng dẫn của Sở Giáo dục và đào tạo Đắk Lắk về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm học 2023- 2024. Được sự chỉ đạo của Chi ủy, Chi bộ, lãnh đạo nhà trường, sáng ngày 18/10/2023 trường THPT Lắk đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024.

Cán bộ, viên chức và người lao động dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có 87 cán bộ, viên chức và người lao động của nhà trường. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB, VC năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường điều hành Hội nghị

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Lê Văn Trị (Hiệu trưởng); Nguyễn Phan Anh (Phó Bí thư Chi bộ- Phó Hiệu trưởng); Nguyễn Văn Thảo (Chủ tịch Công đoàn). Thư ký hội nghị là đồng chí: Nguyễn Đắc Khang (Thư ký Hội đồng).

Thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo thực hiện nhiệm vụ

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Thảo trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với nhiều thành tích nổi bật và đã được các cấp ghi nhận.

Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường trình bày trước Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Phan Anh thay mặt đoàn chủ tịch trình bày trước hội nghị phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2023-2024 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi các cấp; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường. Đồng chí Lê Văn Trị thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị. Đồng chí Nguyễn Phan Anh thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị thông qua nội qui, qui chế cơ quan; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024.

Đồng chí Nguyễn Đắc Khang thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua CB, VC về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong chương trình Hội nghị cũng đã thông qua các quyết định khen thưởng với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Bước vào năm học 2023-2024 với biết bao thử thách, tập thể CB, GV, NV nhà trường quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững sự phát triển nguồn trí lực cho đất nước.