ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRƯỜNG THPT LẮK RA QUÂN THÁNG THANH NIÊN 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 26/2/2023 tại trường THPT Lắk, thực hiện chỉ đạo của BCH Đoàn huyện Lắk, BCH đoàn trường THPT Lắk đã tổ chức lễ ra quân tháng thanh niên 2023.

          Về dự lễ ra quân có đồng chí Phạm Ngọc Thắng – Bí thư huyện đoàn, đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư đoàn thanh niên trường THPT Lắk cùng với các đồng chí trong chi đoàn giáo viên và gần 1000 học sinh trường THPT Lắk. Với chủ đề “Tuổi trẻ huyện Lắk tiên phong chuyển đổi số” tại lễ ra quân các đoàn viên, thanh niên trường THPT Lắk đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khu vực đường vòng quanh bờ hồ Lắk và đường lên Dinh Bảo Đại.

Phát biểu tại lễ ra quân đồng chí Phạm Ngọc Thắng – Bí thư huyện đoàn đã phát động toàn thể các bạn đoàn viên, thanh niên ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện và cống hiến sức trẻ của mình cho các phong trào của huyện nhà.

Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trường THPT Lắk nhằm hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023 đồng thời góp phần vào công tác tổ chức cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023.