ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT LẮK NHIỆM KỲ 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2023 – 2024, được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường và BTV huyện đoàn Lắk. Chiều ngày 06/10/2023 Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường THPT Lắk đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2023 -2024.

Các đại biểu chụp hình cũng BCH nhiệm kỳ mới

Đại hội là dịp để tổng kết, đánh giá hoạt động trong NK 2022-2023 và đề ra phương hướng hoạt động trong NK 2023-2024; đồng thời, chúng ta đã chính thức tìm ra 11 đồng chí trong BCH nhiệm kỳ mới, cùng nhau nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần phát triển Đoàn trường ngày một vững mạnh hơn.

Đại biểu về tham dự và chỉ đạo Đại hội

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Sơn Tùng – Phó Bí thư huyện Đoàn Lắk; Đồng chí Lê Văn Trị – Bí thư Chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Dương Văn Đạt – Phó hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong BCH Công đoàn, tổ trưởng các tổ chuyên môn nhà trường và 81 Đại biểu đại diện cho 33 chi đoàn GV và học sinh.

Đ/c Phạm Thái Bình – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư đoàn trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến 81 đại biểu, những đoàn viên ưu tú, những bông hoa tươi thắm nhất, tiêu biểu cho trí tuệ, nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ Nhà trường.
Đại hội nhiệm kỳ 2023-2024 là Đại hội của tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo vì mục tiêu năm học, vì ngày mai lập thân, lập nghiệp. Tại Đại hội, đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư Đoàn trường thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết phong trào TN trường học nhiệm kì 2022 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ phong trào TN trường học nhiệm kì 2023 – 2024. Báo cáo chỉ rõ trong nhiệm kì 2022 – 2023, Đoàn trường THPT Lắk đã thực hiện các chương trình hành động và đạt được nhiều thành tích nổi bật, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của nhà trường. Đặc biệt, Năm học 2022-2023, Đoàn trường xếp loại hoàn thành xuất sắc dẫn đầu; nhận giấy khen của BTV huyện đoàn là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm học này, Đoàn trường tiếp tục xây dựng chương trình hành động, đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Đ/c Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Sau khi nghe Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2023 và Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2024, Đại hội đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn trường, chỉ đạo Đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên trong phong trào thanh niên trường học. Đại hội còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo từ đồng chí Bùi Sơn Tùng – Phó bí thư huyện Đoàn Lắk. Bên cạnh đó, Đại hội có sự tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến tham luận đến từ đoàn viên thanh niên trong nhà trường và nhận được sự nhất trí cao từ các cán bộ đoàn cơ sở.

Đ/c Bùi Sơn Tùng – Phó Bí thư huyện đoàn trao giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Đại hội cũng đã ghi nhận và vinh danh các thành tích đã đạt được của 04 tập thể và 16 đoàn viên ưu tú có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TN nhà trường nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Đ/c Nguyễn Phan Anh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kì 2023 – 2024 gồm 11 đồng chí; đồng chí Phạm Thái Bình tái cử Bí thư đoàn trường, đồng chí Phó bí thư đoàn trường là đồng chí Chu Thị Hoàng Vân. Các đồng chí trong BCH Đoàn trường hứa quyết tâm trước Đại hội, khẳng định tinh thần đoàn kết, không ngừng tu dưỡng tư tưởng chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống, năng lực công tác và học tập; tích cực học hỏi, gần gũi với thanh niên, luôn tiên phong, gương mẫu, xây dựng phong trào Đoàn ngày càng phát triển và thu được nhiều thành tích trong nhiệm kì mới.

BCH Đoàn trường THPT Lắk nhiệm kỳ 2023 – 2024

Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ Đại hội đã đánh giá được các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2022-2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023-2024.

Sau đây là một vài hình ảnh khác về Đại hội

Khen thưởng 16 cá nhân có thành tích xuất sắc

Đại hội nhận hoa chúc mừng từng BTV huyện Đoàn Lắk

Các Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2023 -2024

Bỏ phiếu bầu BCH

Tham luận từ chi đoàn 12A7

Tham luận chi đoàn 11A1

Tham luận từ chi đoàn GV

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Quét mã QR nhận tài liệu Đại hội