CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự đồng ý của Chi bộ, ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Lắk đã tổ chức chuỗi hoạt động lập thành tích hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Chuỗi hoạt động đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc.

  1. PHONG TRÀO HOA ĐIỂM 10

Đoàn trường THPT Lắk đã phát động phong trào thi đua hoa điểm mười nhằm lập thành tích thi đua chào mừng ngày 20/11. Phong trào được phát động đã thể hiện đươc tinh thần hiếu học và tinh thần thi đua học tập từ các chi đoàn.

Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng của các chi đoàn và nhiều bạn đoàn viên thanh niên đến từ 32 chi đoàn. Kết thúc 03 Tuần thi đua, đã có tổng số 588 hoa điểm 10. Phong trào thi đua hoa điểm 10 đã khích lệ tinh thần thi đua học tập phấn đấu của các chi đoàn và các đoàn viên thanh niên trường THPT Lắk, qua đó dâng lên thầy cô những đóa hoa vô cùng ý nghĩa

  1. PHONG TRÀO BÁO ẢNH “Thầy cô trong em”

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các đoàn viên thanh niên, và lập thành tích hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Đoàn trường đã phát động phong trào báo ảnh. Với mục đích tìm hiểu về lịch sử, các thế hệ thầy cô giáo của trường, đồng thời thể hiện lòng tri ân với các thầy cô giáo trong ngày 20/11 sắp đến. Phong trào báo ảnh trở thành sân chơi để các chi đoàn thể hiện khả năng thẩm mĩ, sáng tạo của mình.

Phong trào đã thu hút sự tham gia từ 32 chi đoàn với các tác phẩm kì công, độc đáo và thể hiện được lòng tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo nhân ngày hiến chương.

  1. HỘI DIỄN VĂN NGHỆ VỚI CHỦ ĐỀ “LỜI TRI ÂN”

Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), tối ngày 16 tháng 11 năm 2022 tại Nhà văn hóa huyện Lắk, trường THPT Lắk đã tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng với chủ đề “Lời tri ân”.

Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong nhiều  hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động văn hoá – văn nghệ  – thể dục, thể thao trong nhà trường nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết trong học sinh; khơi dậy truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo và tôn vinh nghề dạy học, nhằm tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi tạo nên sức bật, sinh khí mới cho công tác giảng dạy và học tập.

Hội diễn văn nghệ năm nay được các chi đoàn đầu tư công phu với 28 tiết mục đặc sắc bao gồm nhiều thể loại phong phú và độc đáo như: hát, hát múa phụ hoạ, múa, nhảy hiện đại, độc tấu,… với chủ đề về thầy cô và mái trường, tình yêu quê hương đất nước,… mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhiều tiết mục đặc sắc đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với người xem.