CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trân trọng những vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, trường THPT Lắk tổ chức chuỗi các hoạt động kỷ niệm, tri ân, tôn vinh giá trị, công lao và sự đóng góp của các đồng chí giáo viên, công nhân viên nữ trong nhà trường.

Các công đoàn viên nữ trong ngày tọa đàm

* Hội thi cắm hoa của các Chi đoàn học sinh

Vào sáng ngày 17/10/2022 được sự đồng ý của Chi bộ và ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Lắk tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Hội thi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đoàn viên thanh niên đến từ 32 chi đoàn và các chi đoàn tham gia với 32 sản phẩm cắm hoa nghệ thuật đẹp mắt, độc đáo và phù hợp với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam”.

Chăm chút cho từng chi tiết

          Điều độc đáo và đặc biệt của hội thi lần này là sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên nam đến từ các chi đoàn. Các bạn đã rất hào hứng và vui mừng vì mình được đại diện chi đoàn, đại diện phái mạnh thể hiện tình cảm trân trọng, yêu quý, tri ân đến “một nửa thế giới”. Các bạn cho biết đây là hoạt động ý nghĩa và là món quà lớn để gửi tặng các cô giáo, người bà, người mẹ, người chị và các bạn nữ nhân ngày lễ 20/10 sắp đến Hội thi là sân chơi bổ ích để các đoàn viên thanh niên trường THPT Lắk rèn luyện kỹ năng sống cũng như lòng tri ân với những người phụ nữ Việt Nam.

* Tọa đàm, giao lưu văn hóa, văn nghệ

Chiều ngày 19/10/2022, tiếp nối các hoạt động chào mừng 20/10 Công đoàn Trường THPT Lắk đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Tham dự buổi Tọa đàm có thầy Lê Văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Phan Anh, thầy Dương Văn Đạt- Phó Hiệu trưởng, cô Trịnh Thị Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn, các tổ trưởng tổ công đoàn cùng toàn thể công đoàn viên và người lao động nữ trong nhà trường.

Thầy Lê Văn Trị – Đại diện BGH tặng hoa chúc mừng các công đoàn viên nữ

Tại buổi tọa đàm, cô Trịnh Thị Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10 và truyền thống “Anh hùng – bất khuất – trung hậu – đảm đang” của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Đặc biệt, là khẳng định rõ vai trò và vị trí quan trọng của các cô giáo Trường THPT Lăk trong các hoạt động của nhà trường.

Cô Trịnh Thị Hiền – Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi tọa đàm

          Phát biểu tại buổi tọa đàm, thầy Nguyễn Phan Anh đại diện cho Chi bộ, Ban giám hiêụ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những nữ công đoàn viên nhà trường, đồng thời gửi gắm niềm tin các cô luôn “đảm việc nhà, giỏi việc trường” và mong muốn các chị em luôn làm tròn bổn phận người phụ nữ trong gia đình và vai trò của mình đối với nhà trường, quê hương, đất nước,… tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nhà trường, cống hiến cho quốc gia, xã hội.

Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

          Cũng trong buổi tọa đàm các nữ công đoàn viên đã được tham gia trò chơi rung chuông vàng vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Các đồng chí xuất sắc giành giải thưởng cuộc thi rung chuông vàng

          Sau đây là một vài hình ảnh về chuỗi các hoạt động chào mừng 20/10

Các đồng chí đạt danh hiệu “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm 2021