12 CÔNG ĐOÀN VIÊN NỮ TRƯỜNG THPT LĂK ĐẠT DANH HIỆU THI ĐUA “GIỎI VIỆC NƯỚC – ĐẢM VIỆC NHÀ” GIAI ĐOẠN 2021-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Những năm qua, phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” đã thu hút đông đảo nữ giáo viên trong toàn ngành giáo dục tham gia. Thông qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu được các cấp, các ngành tuyên dương, khen thưởng… Cô giáo Chu Thị Hoàng Vân của Trường THPT Lăk là một trong những tấm gương như vậy.

Ngày 7/03/2024 Ban Chấp Hành Công Đoàn Nghành Giáo Dục Tỉnh Đăk Lăk đã tặng giấy khen cho đồng chí Chu Thị Hoàng Vân – Trưởng ban nữ công CĐCS Trường THPT Lăk, đã có thành tích xuất sắc trong 02 năm thực hiện nghị quyết 06b và chỉ thị 03, gắn với phong trào thi đua ” Giỏi việc trường, đảm việc nhà” giai đoạn đoạn 2021-2023.

 Giấy khen Ban Chấp Hành Công Đoàn Nghành Giáo Dục Tỉnh Đăk Lăk  tặng đồng chí Chu Thị Hoàng Vân – Trưởng ban nữ công CĐCS Trường THPT Lăk trong phong trào thi đua ” Giỏi việc trường, đảm việc nhà” giai đoạn đoạn 2021-2023.

Công đoàn Trường THPT Lăk cũng vừa tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2023.

Đồng chí Chu Thị Hoàng Vân – Trưởng ban nữ công CĐCS Trường THPT Lăk phát biểu ghi nhận những kết quả phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” trong cán bộ nữ của trường

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp với chuyên môn và nỗ lực vươn lên của đội ngũ cán bộ giáo viên, lực lượng lao động nữ đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành Giáo dục đào tạo tỉnh nhà. Nhiều nữ giáo viên trong 3 năm liên tục đều có đề tài sáng kiến kinh nghiệm được công nhận. Ngoài công tác chuyên môn, các cô giáo luôn được bồi dưỡng kiến thức về chăm sóc sức khoẻ, nuôi dạy con thành đạt, phòng chống bạo lực trong gia đình. Nữ cán bộ, đoàn viên Trường Trung học phổ thông Lăk đã làm tốt chức năng người vợ, người mẹ trong gia đình, trong việc giáo dục con cái chăm ngoan học giỏi, nhiều nữ viên chức có con đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi thành phố và thi đại học…Không những thế các cô giáo còn làm tốt việc chăm sóc ông bà, cha mẹ để giúp chồng phấn đấu vươn lên hoàn thành nhiệm vụ.