HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT LẮK NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20 /10/2020, Trường THPT Lắk đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2020 – 2021. Đây là  một trong những hoạt động thường niên của nhà Trường nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được và chưa đạt được, cũng như những thuận lợi và khó khăn trong công tác của nhà trường năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2020 – 2021.

Tham gia hội nghị có đầy đủ lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ, giáo viên và người lao động của nhà trường.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã cử ra đoàn chủ tịch điều hành hội nghị gồm:

+ Ông Lê văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường.

+ Ông Nguyễn Văn Thảo– Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

+ Bà Nguyễn Thị Loan – Tổ trưởng tổ Sinh học.

Đoàn chủ tịch Hội nghị

Tại hội nghị, tập thể sư phạm nhà trường đã nghe Thầy Lê văn Trị – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tóm tắt công tác năm học 2019 -2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Thầy Lê Văn Trị – BT Chi bộ, HT nhà trường báo cáo trước hội nghị

Thầy Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch CĐ thông qua quy chế phối hợp giữa Công đoàn và Nhà trường

Trên cơ sở báo cáo năm học 2019-2020, dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021, toàn thể hội nghị đã thảo luận, góp ý và biểu quyết các chỉ tiêu năm học mới với ý thức xây dựng và tinh thần trách nhiệm cao nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị do Đảng và nhân dân giao phó.

Đại biểu nhà trường tham dự hội nghị

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THPT Lắk đã thành công tốt đẹp. Thực hiện được yêu cầu đặt ra là Hội nghị được tiến hành trên tinh thần dân chủ, thiết thực, đảm bảo các nội dung đã được quy định; mỗi cán bộ-công chức-viên chức tham gia hội nghị thể hiện được tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, tích cực tham gia thảo luận, biểu quyết các chỉ tiêu đề ra và quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới 2020-2021.

Cô Nguyễn Thị Loan – Tổ trưởng tổ Sinh học phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Thầy Lê Văn Trị – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn tập thể cán bộ, viên chức toàn trường trong năm qua có nhiều cố gắng, sáng tạo hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu đưa ra. Cảm ơn những ý kiến đóng góp cho hội nghị, thể hiện được trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể trong quá trình phát triển của nhà trường…. và kêu gọi tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và người lao động nhà trường tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, chung tay xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Thầy Nguyễn Đắc Khang – TKHĐ nhà trường thông qua nghị quyết hội nghị

Ban truyền thông