ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆM KÌ 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Ngày 20 tháng 9 năm 2024, Trường THPT Lăk đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới cho năm học tới.
   Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025.
   Đại hội diễn ra với sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường, các TTBM, các đoàn viên ưu tú cùng đại diện của Đoàn Thanh niên cấp trên.
 Đại biểu tham dự Đại hội.
  Đại biểu tham dự Đại hôi.
Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội.
Đồng chí Phạm Ngọc Thắng – Bí thư huyện đoàn phát biểu tại Đại hội.
Đồng chí Phạm Ngọc Thắng – Bí thư huyện đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Các tiết mục văn nghệ tại Đại hội.
          Toàn Đại hội thực hiện nghi lễ.
   Sau phần nghi lễ trang trọng, đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường đã trình bày báo cáo tổng kết những thành tựu đã đạt được trong năm học 2023-2024, như các hoạt động tình nguyện, văn nghệ, thể thao, và các phong trào học tập. Những đóng góp tích cực của đoàn viên thanh niên đã tạo nên bầu không khí năng động, đầy nhiệt huyết trong toàn trường.
 Đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư đoàn thanh niên trường THPT Lăk trình bày báo cáo.
Đồng chí Chu Thị Hoàng Vân – Phó Bí thư đoàn thanh niên trường THPT Lăk trình bày báo cáo.
   Bên cạnh đó, Đại hội cũng dành thời gian để thảo luận và đóng góp ý kiến cho bản dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới. Các mục tiêu cụ thể bao gồm tăng cường phong trào học tập và rèn luyện, đẩy mạnh các hoạt động xã hội, hướng tới xây dựng một ngôi trường văn minh, hiện đại và phát triển.
 
   
   Các đồng chí đọc tham luận tại Đại hội.
   Sau khi thảo luận, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường mới với 13 đồng chí gồm 1 Bí thư là Đc Phạm Thái Bình và 2 Phó Bí thư là Đc Chu Thị Hoàng Vân và Đc Nguyễn Thanh Vinh hứa hẹn sẽ dẫn dắt phong trào Đoàn trong năm học 2024-2025 đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.
 
   Quá trình bỏ thùng phiếu và bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường mới năm học 2024-2025.
   Trong chương trình, Đại hội cũng khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn và thanh niên năm học 2023 – 2024.

   Thầy Nguyễn Phan Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn và thanh niên năm học 2023 – 2024.

Đồng chí Phạm Ngọc Thắng – Bí thư huyện đoàn tặng giấy khen những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn và thanh niên năm học 2023 – 2024.
Đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư đoàn thanh niên trường THPT Lăk tặng giấy khen những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn và thanh niên năm học 2023 – 2024.
   Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới đầy nhiệt huyết và quyết tâm cho tập thể Đoàn viên trường THPT Lăk.