BỒI DƯỠNG CẢM TÌNH ĐOÀN ĐỢT II NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Nghị quyết đại hội đoàn thanh niên trường THPT Lắk nhiệm kỳ 2023 – 2024, được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường, chiều ngày 10/3/2024 BCH Đoàn trường tổ chức lớp học cảm tình đoàn cho các thanh niên ưu tú tới từ các Chi đoàn lớp 10 và 11.
Việc tổ chức Lớp cảm tình Đoàn lần này vừa góp phần tạo nguồn đối với công tác phát triển đoàn tại địa phương nhằm bổ sung một lực lượng đoàn viên trẻ đầy nhiệt huyết, vừa góp phần thực hiện chủ đề năm 2024 của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường THPT Lăk nói riêng và Huyện Lăk nói chung. Đồng thời đây cũng là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Lớp bồi dưỡng cảm tình đoàn lần 2 năm học 2023 – 2024
Lớp học cảm tình đoàn cho các thanh niên ưu tú tới từ các Chi đoàn lớp 10 và 11.
Lớp học cảm tình đoàn cho các thanh niên ưu tú tới từ các Chi đoàn lớp 10 và 11.
Tại buổi học, Đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư Đoàn trường, và đồng chí Chu Thị Hoàng Vân – Phó Bí thư Đoàn trường đã trực tiếp bồi dưỡng những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các thanh niên ưu tú như: tìm hiểu về lịch sử truyền thống của Đoàn; chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên; các chặng đường hoạt động và các kỳ Đại hội của Đoàn thanh niên qua những đoạn video clip, hình ảnh sinh động; tập hát bài Thanh niên làm theo lời Bác và các ca khúc truyền thống của Đoàn TNCS HCM.
 Đồng chí Phạm Thái Bình – Bí thư Đoàn trường, và đồng chí Chu Thị Hoàng Vân – Phó Bí thư Đoàn trường trực tiếp bồi dưỡng những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các thanh niên ưu tú
Hoạt động tìm hiểu những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Hoạt động tập hát bài Thanh niên làm theo lời Bác và các ca khúc truyền thống của Đoàn TNCS HCM
      Học sinh làm bài thu hoạch
Qua buổi học, các em xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng trở là người Đoàn viên ưu tú. Kết thúc buổi bồi dưỡng lớp cảm tình Đoàn các bạn tiến hành làm bài thu hoạch và kết quả bài viết cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xét việc kết nạp đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.