BÁO CÁO NGOẠI KHÓA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

  Thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021, thiết thực chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), trường THPT Lắk đã phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Như thường kỳ cứ tới tháng 11 phong trào thi đua dạy tốt, học tốt  và các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo VN 20/11 được nhà trường phát động; năm nay Ban giám hiệu trường THPT Lắk phát động một cách sâu rộng trên tất cả các mặt từ sinh hoạt chuyên môn, văn hóa văn nghệ cho đến thể dục thể thao và được tất cả các tổ chức trong nhà trường như Công đoàn, Đoàn thanh niên, các tổ chuyên môn, hưởng ứng một cách mạnh mẽ.

Hưởng ứng phong trào đó hôm nay 13/11/2020 hai tổ chuyên môn Ngữ văn và tổ Toán đã thực hiện các chuyên đề báo cáo ngoại khóa vô cùng bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh.

Bộ môn Ngữ văn báo cáo ngoại khoá chuyên đề: “Văn học dân gian” cho học sinh khối 10 do cô Hồ Thị Duyên và cô Bá Thị Thanh Thảo thực hiện.

Bộ môn Toán báo cáo ngoại khoá chuyên đề: “Một số bài toán về hàm số thường gặp trong các đề thi” cho học sinh khối 12 do thầy Lê Đức Anh Thực hiện.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa

Thầy Lê Đức Anh – Gv tổ Toán trình bày báo o

Thầy cô và toàn thể học sinh tham gia buổi báo cáo ngoại khóa

Cô Hồ Thị Duyên – GV tổ Ngữ văn tổ chức báo cáo ngoại khóa

Đội An Dương Vương – Ngoại khóa môn ngữ văn

Đội Đăm Săn – Ngoại khóa môn Ngữ văn

Ban giám khảo – ngoại khóa tổ Ngữ văn

Ban truyền thông